SK-II là nhãn hàng luôn thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu bằng cách tìm ra sự mới mẻ và rất có ý nghĩa để kết nối với người tiêu dùng. Tinh thần sáng tạo và cởi mở của SK-II được thể hiện rõ qua những phiên bản nước thần mang tính biểu tượng. Chúng ta không chỉ sở hữu một sản phẩm dưỡng da mang lại nhiều công dụng ưu tú mà còn có thể gửi gắm cá tính, sự độc đáo của bản thân qua cách chọn mỗi màu sắc khác nhau của nước thần. Giáng Sinh năm nay và ngày độc thân 11.11 chị em đã có lựa chọn chưa? Nếu chưa thì cùng LAMOON tìm hiểu vì sao nước thần năm nay mang tên SK-II x Andy Warhol nhé.
-
Mục lục
Andy Warhol là ai?
Andy Warhol là một họa sĩ minh họa quảng cáo và tạp chí rất thành công. Ông đã trở thành nghệ sĩ hàng đầu của phong trào nghệ thuật Pop những năm 1960. Ông mạo hiểm tham gia vào nhiều loại hình nghệ thuật, bao gồm nghệ thuật trình diễn, làm phim, sắp đặt video và viết lách. Chính ông sau đó gây tranh cãi vì quan điểm làm mờ ranh giới giữa mỹ thuật và thẩm mỹ chính thống.
-
Góc nhìn nghệ thuật của Andy Warhol?
Khi tốt nghiệp đại học với bằng Cử nhân Mỹ thuật năm 1949, Warhol chuyển đến Thành phố New York để theo đuổi sự nghiệp của một nghệ sĩ thương mại.
Ông làm việc cho tạp chí Glamour vào tháng 9. Sau đó, ông trở thành một trong những nghệ sĩ thương mại thành công nhất của những năm 1950. Ông ấy thường xuyên giành được giải thưởng cho phong cách độc đáo hay thay đổi của mình. Warhol sử dụng kỹ thuật đường kẻ mờ và tem cao su của riêng mình để tạo ra các bức vẽ độc đáo.
Vào cuối những năm 1950, Warhol bắt đầu dành nhiều sự quan tâm hơn cho hội họa. Vào năm 1961, ông đưa ra khái niệm “nghệ thuật đại chúng” – những bức tranh tập trung vào hàng hóa thương mại được sản xuất hàng loạt.
Năm 1962, những tác phẩm canvas nhỏ về các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày này đã tạo ra một sự khuấy động lớn trong thế giới nghệ thuật. Đây là lần đầu tiên đưa cả Warhol và nghệ thuật đại chúng trở thành tâm điểm chú ý trên toàn quốc.
-
SK-II x Andy Warhol: sự kết hợp bùng nổ
Một chiến dịch mới với sự kết hợp của SK-II và nghệ sĩ Andy Warhol nhằm thể hiện tinh thần tự do và phóng khoáng trong việc thể hiện vẻ đẹp rất riêng của mỗi người phụ nữ. SK-II tung ra phiên bản nước thần cho mùa Giáng Sinh 2021, đồng thời kỷ niệm ngày lễ độc thân 11.11 năm nay.
Michael Dayton Hermann, giám đốc tiếp thị và bán hàng tại The Quỹ Andy Warhol nói rằng: “Tinh thần phá cách của Warhol được thổi hồn vào sự hợp tác đặc biệt này với SK-II, làm mờ ranh giới giữa nghệ thuật, truyền thông đại chúng và thương mại.”
GaYoon Jung – giám đốc thương hiệu cấp cao toàn cầu của SK-II cho biết, điều ban đầu đưa Warhol và SK-II đến với nhau là niềm tin chung rằng vẻ đẹp là ở tất cả mọi người. Jung nói rằng lập trường về thẩm mỹ của Andy Warhol chính là tin vào tiềm năng trở nên xinh đẹp của mọi người và tôn vinh điều đó thông qua nghệ thuật và phương tiện truyền thông đại chúng. Góc nhìn cởi mở về cái đẹp này phù hợp với sự phá cách trong mỗi phiên bản nước thần của SK-II.
-
Sự khác biệt của set nước thần SK-II x Andy Warhol Limited Xmas 2021
Theo GaYoon Jung, trong nước thần Andy Warhol X SK-II Limited Edition, sự giao thoa giữa vẻ đẹp và nghệ thuật là cách để chúng tôi giao tiếp với người tiêu dùng. Khách hàng có nhiều sở thích khác nhau, gu thẩm mỹ khác nhau. Với chiến dịch cho ngày độc thân và Giáng Sinh năm nay, triết lý của thương hiệu SK-II đó là mọi người đều đẹp theo một cách khác biệt và duy nhất.
Góc nhìn đa chiều về vẻ đẹp được thể hiện bằng sự phối màu đan xen giữa nhiều màu sắc nổi bật khác nhau trên chai nước thần mới. So với các phiên bản nước thần trước đây có phần hiền hòa, thì phiên bản năm nay cho cảm giác nổi bật và cá tính hơn hẳn.
-
Địa chỉ mua set nước thần SK-II x Andy Warhol Limited Xmas 2021
LAMOON là nơi uy tín mua set nước thần SK-II x Andy Warhol Limited Xmas 2021 chính hãng 100% hàng chính hãng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn, bạn nhớ liên hệ đến:
- Hotline 0934.082909
- Cửa hàng: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp HCM.
Xem thêm nước thần búp bê: Nước Thần Búp Bê SK-II Facial Treatment Essence Olympic Tokyo 230ml